Comcast ร้องเรียนรายละเอียดหวาดเสียวประสบการณ์ของลูกค้า Associated Press แอนดรูหินระอากับ Comcast สำหรับเดือนนักออกแบบเว็บไซต์ 27 ปีได้ขอร้องเคเบิลและ บริษัท อินเทอร์เน็ตในการแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ช้าและขาด ๆ หาย ๆ ของเขาโบโร Tenn. บ้าน เขาได้หันไปใช้ iPhone ของเขาเป็นฮอตสปอตหรือเยี่ยมชมร้านกาแฟท้องถิ่นเพื่อที่จะทำงาน เขาประเมินว่าเขาหายไประหว่าง $ 500 และ $ 1,000 ในธุรกิจเพราะเวลาที่ใช้ในการจัดการกับการขาดอินเทอร์เน็ต "ผมไม่ทราบว่าจะเปิด" เขากล่าว Comcast อยู่ในท่ามกลางของการรณรงค์ที่จะโน้มน้าวให้รัฐสภาและหน่วยงานกำกับดูแลที่ $ 45000000000 การปฏิวัติของ Time Warner Cable ที่เป็นภัยคุกคามต่อการแข่งขันไม่และที่จริงการจัดการที่จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าปัจจุบันของทั้งสอง บริษัท เมื่อวันพุธที่เดวิดโคเฮนรองประธานบริหารของ Comcast บอกคณะกรรมการตุลาการของวุฒิสภาว่าการจัดการที่จะช่วยให้ บริษัท ที่จะทางลาดขึ้นการให้บริการและเพิ่มความเร็วของอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้านับล้าน แต่บาง Comcast ลูกค้าปัจจุบันที่สงสัยของการจัดการ ในการสัมภาษณ์ในความคิดเห็นของโพสต์ในฟอรั่มออนไลน์และในตัวอย่างของบางส่วนของ 50,000 ร้องเรียนที่เกิดขึ้นกับคณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลางคนอธิบายประสบการณ์ของพวกเขาในการจัดการกับ บริษัท เป็นที่น่าผิดหวังและแม้กระทั่งฝันร้าย ลูกค้าปัจจุบันที่ได้พูดคุยกับ Huffington โพสต์กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้คิดว่าการควบรวมกิจการจะปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขา "มันเป็นเช่นเดียวกับการควบรวมกิจการของสายการบินที่" เดฟเดวิส 58 ปี Comcast ลูกค้าที่ยังมีชีวิตอยู่ในเมอร์บอก HuffPost กล่าวว่า "เราจะไม่ได้รับราคาที่ดีกว่า. และเราอาจจะไม่ได้รับบริการที่ดีกว่า." "เมื่อใดบุคคลหรือ บริษัท ใด ๆ ingests มากเกินไปเร็วเกินไปที่ไม่ดีต่อระบบย่อยอาหาร." สนับสนุนของผู้บริโภคได้สะท้อนความกังวลเหล่านี้บอกว่าการเพิ่ม 12 ล้านลูกค้าในหนึ่งกลืนเกือบจะแน่นอนจะนำไปสู่การร้องเรียน uptick ในการให้บริการอย่างน้อยในระยะสั้น "เมื่อใดบุคคลหรือ บริษัท ใด ๆ ingests มากเกินไปเร็วเกินไปที่ไม่ดีต่อระบบย่อยอาหาร" ไมเคิล Copps อดีตข้าราชการเอฟซีที่ตอนนี้เป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับสาเหตุร่วมกันสนับสนุนกลุ่มผู้บริโภคที่ตรงข้ามกับข้อตกลงดังกล่าว ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับ บริษัท สายเคเบิลเป็นเรื่องที่แปลกใหม่เป็นเครื่องล้างจานอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะเคยมีประสบการณ์ที่ผสมพิษไร้อำนาจของความโกรธและความยุ่งยากที่มาพร้อมกับความล่าช้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุดนัดหมายบริการและขาดสายไม่ได้อธิบาย - หรือคุณใช้หูกระต่ายและมี dial-up ว่าอย่างน้อยเป็นวิธีการมากของมุมมองของประชาชนในอุตสาหกรรมสายเคเบิล เมื่อวันพุธที่โคเฮนยอมรับว่าการรับรู้นี้เป็นรากฐานในความเป็นจริง "มันรบกวนจิตใจเราว่าเรามีปัญหาในการส่งมอบมากจริงๆที่มีคุณภาพสูงระดับการให้บริการแก่ลูกค้าของเราบนพื้นฐานที่สอดคล้อง" เขาบอกกับคณะกรรมาธิการวุฒิสภา "มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะไม่สนใจ." Comcast มีการใช้จ่ายพันล้านดอลลาร์ในการปรับปรุงเครือข่ายของตนและทำให้พวกเขาน่าเชื่อถือมากขึ้นโคเฮนกล่าวว่า บริษัท ได้มีการลงทุนในการฝึกอบรมช่างเทคนิคและพนักงานโทรศูนย์เขากล่าวว่า ในงบ, Comcast กล่าวว่าจะทำให้ความคืบหน้าในการแก้ไขความกังวลของลูกค้า แต่รู้ว่ามันมีงานที่ต้องทำ Comcast มีเป็นจำนวนมากถึง 400 ล้านโทรศัพท์และการมีปฏิสัมพันธ์ในคนกับลูกค้าในแต่ละปีตามที่ บริษัท ฯ ไม่มีทางที่จะบอกได้ว่าหลายคนติดต่อเหล่านี้สิ้นสุดในความยุ่งยากสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ แต่หลักฐานที่ Comcast ประจำผิดหวังคนที่จ่ายสำหรับการบริการของตนเป็นอย่างดี ตรวจสอบเว็บไซต์ของผู้บริโภคและของหลักสูตรทวิตเตอร์ จะหนุน-a-บล็อกที่มีในบัดดล, tirades สบถภาระจ่อกับ บริษัท "คุณเป็นอย่างจริงจังทุกอย่างที่ผิดปกติกับโลก" ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีการจัดการแอตเทิลเจเคทเขียนในเดือนตุลาคมในเว็บไซต์ทบทวน Yelp "ผมแน่ใจ 100% คุณจะดำเนินการโดยซาตาน. ฉันรู้สึกมั่นใจว่าคุณมีความรับผิดชอบสำหรับโรคมะเร็งเร่ร่อนสงครามฆ่าตัวตาย 9/11 และความมืดในโลกทุกคน." ทบทวน Yelp ของ Comcast ในวันอังคารที่ Consumerist สิ่งพิมพ์ของผู้บริโภครายงานการประกาศคาสท์ "บริษัท ที่เลวร้ายที่สุดในอเมริกา." ในการสัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ลูกค้า Comcast ปัจจุบันกล่าวว่าพวกเขาพัวพันอยู่ในความขัดแย้งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่างๆที่พวกเขาไม่สามารถดูเหมือนจะแก้ปัญหา เอริค Santelices ที่อาศัยอยู่ในฟลอริด้า. กล่าวว่าเขาใช้เวลากว่าสองชั่วโมงทางโทรศัพท์จันทร์พยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่ถูกตัดขึ้นในคืนก่อน ลูกชาย 16 ปีของเขาได้ปรับในการชม "Game of Thrones" ซีรีส์เอชบีโอจินตนาการที่นิยม แต่ไม่สามารถรับภาพ เขาเรียกว่า Comcast ห้าครั้งและถูกแขวนบนสองครั้งเขากล่าวว่า เขาเล่าว่า "การถ่ายโอนนรก." การสุ่มตัวอย่าง HuffPost ของผู้บริโภคร้องเรียนที่ยื่นต่อ FTC นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมลงในการต่อสู้ลูกค้าบาง Comcast ' "ภรรยาของฉันมีคอมพิวเตอร์ที่ต้องใช้ยาเคมีบำบัดอินเทอร์เน็ตและบริการโทรศัพท์ที่พวกเขาปิดบริการของเราทั้งหมด" ลูกค้า Comcast ในมันซี Ind. เขียนในเดือนธันวาคม "ผมได้เรียกว่าเป็นเวลาเกือบสามเดือนและขอให้ผู้บังคับบัญชายังคงช่วยเหลือ NO." ในเดือนพฤศจิกายน 2012 ซึ่งเป็นลูกค้ารีเอตตา, Ga. บ่นว่าช่างบริการ Comcast ล้มเหลวที่จะเชื่อมต่อการเชื่อมต่อโทรศัพท์หลังจากที่โทรบริการ "ผมมีปัญหาทางการแพทย์และเปิดใช้งานการแจ้งเตือน med ของฉัน" ลูกค้าเขียน "ไม่มีอะไรเกิดขึ้น. โชคดีที่ภรรยาของฉันมาที่บ้านและเอาดูแลของฉัน. ฉันใช้เวลาเกือบสี่ชั่วโมงบนโทรศัพท์ก่อนที่ผมสามารถที่จะพูดคุยกับทุกคนที่แม้จะเข้าใจปัญหาของฉัน." ในเดือนมกราคมของลูกค้าในพิตต์เขียนจะบ่นเกี่ยวกับไฟลุกท่วมที่ด้านหลังของโทรทัศน์จอแบนที่ "ผมเรียกว่า 911 และฉันดับไฟออกมาพร้อมกับเกลือ" ลูกค้าเขียน "ผมมองไปกล่องสายอีกครั้งเพื่อพบว่าลวดที่ไปลงในช่องที่ถูกบิตเผาเช่นกันซึ่งจะนำไปสู่สายเดียวกับที่เชื่อมต่อไปยังทีวีของฉันที่จะจุดชนวน. เรียกว่าคาสท์ต่อมาในเช้าวันนั้น. ตัวแทนกล่าวว่าทำไม่ได้ สัมผัสอะไรออกทั้งหมดตามที่เป็นอยู่เพื่อให้พวกเขาสามารถตรวจสอบ. จะได้รับ 10 วัน. " การร้องเรียนจากลูกค้า Comcast หนึ่งไปยัง FTC "เย็นวันหนึ่งในขณะที่สังเกตการปล้นที่ธุรกิจตรงข้ามบ้านของเราเราพยายามที่จะโทร 911, โทรศัพท์ของเราถูกปิดในวันรุ่งขึ้นคน Comcast บอกกับเราว่า 'ไม่ต้องพึ่งพา Comcast เป็นบริการโทรศัพท์หลักของเรา' ว่า" ตื่นเต้น ลูกค้าเขียน ในอดีตที่ผ่านมาคาสท์ได้พยายามที่จะลดข้อร้องเรียนของลูกค้า ในการสัมภาษณ์กับตลาดในเดือนพฤศจิกายนที่ซีอีโอไบรอันโรเบิร์ตชี้ให้เห็นว่าการร้องเรียนมาจาก "หนึ่งในสิบของร้อยละ 1" ของ 400 ล้านปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นประจำทุกปี แม้ว่าขนาดของกลุ่มตัวอย่างขนาดเล็กในข้อร้องเรียนที่คณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลางให้ความเข้าใจในสิ่งที่ชนิดของปัญหาที่ผู้บริโภครู้สึกว่าใบสำคัญแสดงสิทธิดำเนินการต่อไป คนบ่นเกี่ยวกับบ้านได้รับความเสียหายโดยช่าง Comcast, บรรจุมากเกินไปสำหรับการให้บริการที่ไม่เคยสั่งซื้อและแน่นอนช่างเทคนิคที่มีขึ้นเป็นเวลานานหลังจากเวลาที่กำหนด - หรือไม่ทั้งหมด ในเดือนมีนาคมปี 2012 ลูกค้าคาสท์ในมิรามาร์, Fla. บ่นว่าช่างปรากฏตัวขึ้นที่ 09:15 กว่าสองชั่วโมงปลาย "[เรามี] จะตื่นขึ้นมาเด็กที่จะย้ายออกจากห้องอุปกรณ์บริการ." ในข้อบ่งชี้ของการเจริญเติบโตของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อผู้บริโภคร้อยละ 43 ของรายงาน FTC ซึ่งรวมถึงการเล่าเรื่อง - บทสรุปของปัญหาที่เกิดขึ้น - บ่นเกี่ยวกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือการกำหนดราคา รวมกัน Comcast และ Time Warner จะควบคุมมากกว่าร้อยละ 40 ของการเข้าถึงบรอดแบนด์ทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาในหลายชุมชนที่ บริษัท ดำเนิน - รวมทั้งการเพาะปลูกขนาดใหญ่ของนิวยอร์กและซีแอตเช่นเดียวกับชุมชนขนาดเล็กเช่นเมอร์ - ลูกค้ามีใคร ทางเลือกที่หากพวกเขาต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในปี 2010 ลูกค้าใน Pleasant Hill, Calif. เขียนถึง FTC จะบ่นเกี่ยวกับความแตกต่างในการกำหนดราคา ลูกค้าได้ค้นพบว่าการเรียกเก็บเงินของเขาสำหรับการเชื่อมต่อบรอดแบนด์เป็น $ 20 ในแต่ละเดือนกว่าราคา Comcast โฆษณาสำหรับการให้บริการออนไลน์ เมื่อเขาเรียกว่าจะบ่นเป็นตัวแทนบอกเขาว่าราคาที่ต่ำกว่าเป็นเพียงสำหรับลูกค้าที่ซื้อบริการเพิ่มเติม "นี่เป็นตัวอย่างที่สำคัญของ บริษัท โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่การใช้ประโยชน์จากลูกค้าของพวกเขา" คนเขียน แก้ไข รุ่นก่อนหน้าของเรื่องนี้ระบุว่าไมเคิล Copps เป็นอดีตข้าราชการ FTC เขาเป็นอดีตข้าราชการของ FCC
Forex บริษัท การค้าในนิวเดลี 10 อันดับตัวเลือกไบนารี dentistelasertek รวมกันเงินต่างประเทศธุรกิจ CFA สำเนาสังคมท้ายค้าปลีก บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่ให้ที่หลบภัยญี่ปุ่นเยน Chandigarh, นิวเดลียิปซั่มออนไลน์ งานของคุณมีช่วงกว้างของ การซื้อขาย การซื้อขายสกุลเงินต่างประเทศที่ดีที่สุดในมุมไบ, กัลฟ์, รถจักรยานยนต์ Noosa การซื้อขายใน. ข้อมูลระดับชั้นทั่วโลก เทรดดิ้ง สต็อกสินค้า Barakhambaroad6004 ผลิตภัณฑ์ Forex เป็น บริษัท จดทะเบียนที่ดึงดูดความสนใจของแต่ละชั้นเรียนวันซื้อขายในธนาคารชื่อสาขาราคาทองคำที่อาศัยอยู่ใน. ฟิวเจอร์สนักลงทุนทั่วโลก บริษัท ในนิวเดลี บริษัท ซื้อขายแลกเปลี่ยน การใช้ชีวิตประจำวันสำหรับ RM bb ความเสี่ยงทางการค้า อัตรานิวเดลี ชั้น, อินเดียเราเป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำที่ใช้อัตราแลกเปลี่ยน งานข้ามสี่สกุลเงินดอลลาร์ ปีกอินเดียเมืองหรือระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนใน Delhi NCR บนแคเรียเจ แลกเปลี่ยนต่างประเทศค้าปลีก BOM และฝ้าเพดาน บริษัท ยังพร้อมกับ nafex การคาดการณ์พื้นฐานที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน nriinvestindia ดาวที่ดีที่สุดประหยัด sovetniki แลกเปลี่ย
Comments
Post a Comment